5 công cụ hỗ trợ tự động hóa kênh Social Media

1. HubSpot

Với công cụ truyền thông xã hội của HubSpot, bạn có thể tiết kiệm thời gian và ưu tiên các tương tác xã hội của mình. Công cụ này được thiết kế để giúp dễ dàng chia sẻ nội dung từ các chiến dịch tiếp thị của bạn đến tất cả các nền tảng truyền thông xã hội.

Ngoài ra, bạn có thể tự xuất bản nội dung trực tiếp lên LinkedIn, Facebook, Instagram hoặc Twitter. Bằng cách kết nối các tài khoản blog và phương tiện truyền thông xã hội của bạn, nội dung blog mới của bạn sẽ được chia sẻ tự động ngay khi được công bố.

Hơn nữa, phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất về thời điểm tốt nhất để đăng và giúp bạn phát triển một chiến lược truyền thông xã hội đa sắc thái.

2. Buffer

Buffer được thiết kế với nền tảng là sự kết hợp lẫn nhau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm này để soạn thảo và bàn luận tổng hợp với nhóm của mình, vì vậy bạn có thể phối hợp các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể chỉ định các cuộc hội thoại xã hội cho người trong nhóm phù hợp, tránh phản hồi trùng lặp bằng cách xem ai khác đang xem cuộc hội thoại và để ghi chú lại trong nội bộ. Nhiều tác vụ trong số này có thể được tự động hóa, từ việc gắn thẻ bài viết đến việc chỉ định nó.

Hơn thế nữa, đội ngũ của bạn có thể sử dụng các câu trả lời đã lưu để giảm lượng thời gian họ khi trả lời các câu hỏi phổ biến.

Ngoài ra, với các tính năng báo cáo và phân tích, Buffer sẽ đưa ra các đề xuất cho đội ngũ của bạn về cách tăng phạm vi tiếp cận, sự tham gia và doanh số.

3. Hootsuite

Bên cạnh các tính năng lập lịch và báo cáo thường xuyên, Hootsuite cũng cung cấp các công cụ quản lý nội dung để giúp bạn đưa ra và đăng các ý tưởng nội dung.

Ví dụ: bạn có thể sử dụng thư viện nội dung để sắp xếp tất cả nội dung của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian với các bài đăng được chấp thuận trước để nội dung lên lịch của thành viên trong nhóm được diễn ra suôn sẻ và đầy đủ hơn. 

Ngoài ra, với tiện ích mở rộng Hootlet, bạn có thể ngay lập tức đăng và chia sẻ nội dung bạn tìm thấy trực tuyến trong khi bạn đang duyệt hoặc đọc nội dung. Bằng cách tạo một luồng trên trang MXH bằng hashtag hoặc từ khóa, bạn có thể tìm thấy nội dung hấp dẫn để chia sẻ ngay lập tức.

4. Sprout Social

Với Sprout Social, nhóm phương tiện truyền thông xã hội của bạn có thể giải quyết 3 vấn đề cơ bản với quản lý MXH thủ công: tràn hộp thư đến, tin nhắn bị bỏ lỡ và các tác vụ tốn thời gian.

Trước khi bắt đầu, bạn sẽ tìm hiểu cách tận dụng công cụ này bằng cách đào tạo chuyên dụng và dễ dàng, để bạn có thể sử dụng các công cụ ngay lập tức.

Sau đó, bạn có thể sử dụng các công cụ để quản lý và đo lường các cuộc hội thoại có thể cải thiện tỷ lệ tương tác và lòng trung thành với thương hiệu của bạn.

Các công cụ cộng tác là một trong những tính năng tốt nhất vì bạn có thể tích hợp các nền tảng hỗ trợ khách hàng của mình như Zendesk, HubSpot và UserVoice.

Cuối cùng, Sprout Social có thể loại bỏ những trở ngại tham gia và đạt được thành công xã hội, từ quản lý cộng đồng đến hỗ trợ khách hàng.

5. BuzzSumo

BuzzSumo là một trong những công cụ tự động hóa tốt nhất để giúp bạn tìm thấy nội dung sẽ hoạt động tốt nhất.

Với công cụ khám phá và nghiên cứu nội dung, tìm ra những người có tầm ảnh hưởng, nhóm của bạn có thể tạo ý tưởng, tạo nội dung hiệu suất cao. Ứng dụng này sẽ theo dõi hiệu suất của bạn và xác định người có ảnh hưởng phù hợp để làm việc. 

Ngoài ra, BuzzSumo cung cấp cho bạn các ví dụ về nội dung và giúp bạn tìm các câu hỏi mà khán giả của bạn đang hỏi. Nhìn chung, đây là một trong những công cụ tốt nhất giúp bạn cải thiện nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để loại bỏ các nhiệm vụ hàng ngày để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tương tác với khán giả của mình. Tuy nhiên, những công cụ này không nên sử dụng để né tránh việc phản hồi, giao tiếp hoặc thu hút người theo dõi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.