Cách xem thông tin Insight chi tiết trên Instagram (Phần 1)

1. Nhấp vào biểu tượng thông tin chi tiết.

Để xem thông tin chi tiết về tổng thể tài khoản Instagram của bạn, hãy bắt đầu bằng cách truy cập hồ sơ của bạn. Sau đó, ở trên cùng, nhấp vào biểu tượng của biểu đồ thanh, sẽ đưa bạn đến thông tin chi tiết tổng thể về Insight người theo dõi trên trang doanh nghiệp.

Từ đó, bạn sẽ thấy một số thông tin chung về những người đang tham gia tương tác vào hồ sơ của bạn, cũng như có bao nhiêu người theo dõi bạn đã đạt được hoặc mất đi trong tuần qua.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đi vào những hiểu biết hồ sơ cụ thể hơn mà bạn có thể khám phá.

2. Xem chỉ số impressions lượt reach.

Impression là chỉ số thể hiện thông tin chi tiết về số lần quảng cáo, bài đăng của bạn xuất hiện trên màn hình của người dùng. Lượt Reach phản ánh số lượng người dùng duy nhất đã thấy bất kỳ bài đăng nào trên Instagram của bạn.

3. Xác định số lần nhấp vào trang web.

Thông tin chi tiết này phản ánh số lần bất kỳ liên kết nào bạn đưa vào hồ sơ doanh nghiệp của mình đã được nhấp.

VD: Bạn muốn điều hướng người dùng về trang web hoặc bấm vào link sản phẩm, sự kiện, hãy chèn các đường link này ở dạng rút gọn rồi đính kèm vào bài viết. Số lượng người dùng click vào đường link sẽ được biểu hiện cho bạn thấy. 

4. Theo dõi lượt truy cập hồ sơ và người theo dõi.

Lượt truy cập vào trang doanh nghiệp phản ánh số lần hồ sơ của bạn đã được người dùng ghé qua. Người theo dõi phản ánh số lượng người dùng muốn nhìn thấy các bài viết, thông tin của bạn. Về số lượng người theo dõi tăng hoặc mất trong tuần cũng sẽ được Instagram biểu hiện rõ rệt bằng các chỉ số. Bên cạnh đó, thời gian trung bình trong ngày khi người theo dõi của bạn đang sử dụng Instagram cũng được hiển thị, các số liệu này có thể mang lại lợi ích cao khi lập kế hoạch bài đăng. Để xem thông tin chi tiết về một bài đăng trên Instagram cụ thể , bắt đầu bằng cách truy cập hồ sơ của bạn. Nhấn vào bài đăng bạn muốn xem, sau đó nhấp vào “Xem thông tin chi tiết” bên dưới hình ảnh.

5. Nhấp vào xem thông tin chi tiết bên dưới một bài viết 

Bạn cũng có thể đã quảng cáo một bài đăng nhất định – nếu đó là trường hợp, một biểu tượng mũi tên trông như thế này sẽ xuất hiện:

Đối với những bài đăng này, bạn có thể xem thông tin chi tiết về phiên bản gốc của bài đăng, hoặc những người cụ thể từ chương trình khuyến mãi của nó. Đối với phần sau, hãy nhấn “Khuyến mãi.”

Trong phần 2 của bài viết, chúng tôi sẽ tiếp tục đi vào những hiểu biết bài viết cụ thể hơn mà bạn có thể khám phá. Hãy theo dõi The7 để tiếp tục cập nhật các xu hướng về Digital Marketing bạn nhé! 

Nguồn: Hubspot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.