Cách bán hàng trên Instagram bằng Shoppable

Bán hàng trên Instagram trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với việc ra mắt tính năng bài đăng có thể mua được. 

Trước đây, cách duy nhất để kết nối người theo dõi với các sản phẩm của bạn là thông qua liên kết trong tiểu sử của bạn hoặc liên kết trong Stories trên Instagram , tính năng mới này cung cấp trải nghiệm liền mạch cho mọi người để mua sản phẩm trực tiếp từ bài đăng của bạn.

Tất nhiên, với hơn nửa tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và hơn nửa triệu nhà quảng cáo, vấn đề chỉ là thời gian trước khi người dùng có thể bắt đầu mua sản phẩm ngay từ ứng dụng!

Sẵn sàng để bắt đầu với việc bán hàng trên Instagram ? Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về cách tạo bài đăng có thể mua được:

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng Shoppable trên Instagram

Các bài đăng có thể mua được là bước tiến lớn tiếp theo của Instagram trong việc trở thành một nền tảng thân thiện với doanh nghiệp hơn.

Nhờ tính năng mới, người dùng Instagram có thể hoàn thành hành trình mua hàng của mình , từ khám phá đến thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng Instagram.

Và với 80% trong số 800 triệu người dùng Instagram đã theo dõi tài khoản kinh doanh mua sắm tích cực trên YouTube (và 200 triệu người dùng truy cập một hoặc nhiều hồ sơ doanh nghiệp hàng ngày), mang lại cho mọi người khả năng mua sắm tự nhiên trong ứng dụng Instagram rất có ý nghĩa.

Với tính năng mới, Instagram đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng của mình dễ dàng hơn bao giờ hết, lưu ý khi doanh nghiệp có một danh mục sản phẩm được kết nối với tài khoản của họ, việc gắn thẻ một sản phẩm cũng đơn giản như gắn thẻ một người trong bài đăng.

Shoppable trên Instagram được đánh dấu bằng một Tap Tap để xem sản phẩm Cửa sổ bật lên hoặc vòng tròn nhỏ màu trắng với biểu tượng túi mua sắm:

Trên tài khoản Instagram của một doanh nghiệp, các bài đăng có thể mua được trên Instagram sẽ được đánh dấu bằng biểu tượng túi mua sắm ở góc trên bên phải. Người dùng cũng có thể xem qua các dữ liệu của Shop trực tiếp trên các bài đăng Instagram. 

Vào cuối ngày, Shoppable Posts trên Instagram mang đến cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp để biến người theo dõi của họ thành khách hàng.

Có một vài yêu cầu đủ điều kiện bạn sẽ cần kiểm tra trước khi có thể bắt đầu với các bài đăng có thể mua được trên Instagram:

1. Bạn phải ở một trong những quốc gia này: Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha hoặc Úc vì hiện tại Instagram đang thử nghiệm Shoppable Posts trên các quốc gia này. 

2. Bạn cần một tài khoản kinh doanh trên Instagram. 

3. Bạn phải có phiên bản mới nhất của ứng dụng Instagram trên iOS hoặc Android .

4. Doanh nghiệp của bạn phải bán hàng hóa thực tế tuân thủ các thỏa thuận và chính sách thương mại của Instagram .

5. Hồ sơ doanh nghiệp của bạn phải được kết nối với một danh mục Facebook . Điều này có thể được tạo và quản lý trên Trình quản lý doanh nghiệp, trực tiếp trên Trang doanh nghiệp của bạn trên Facebook hoặc thông qua Shopify hoặc BigC Commerce.

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên, bạn chỉ cần thêm kênh bán hàng Instagram vào cửa hàng Shopify hoặc BigC Commerce mà không phải trả thêm phí, và sau đó, khi cửa hàng của bạn được chấp thuận, hãy bật tính năng này bằng cách chọn Mua sắm trong Cài đặt doanh nghiệp trong ứng dụng Instagram.

Khi bạn bắt đầu thêm các bài đăng có thể mua được vào nguồn cấp dữ liệu của mình, hãy cho khán giả biết bằng một Stories trên Instagram! Đó là một cách tuyệt vời để truyền bá và tăng lưu lượng truy cập đến bài viết của bạn.

Nguồn: hubspot.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.